Sàn Huobi – Đánh giá chi tiết nhất dành cho người mới

Khi thị trường tiền kỹ thuật số ngày càng trở nên phổ biến, nhiều sàn giao dịch đã tham gia vào lĩnh vực này. Ngày nay, giao dịch tiền mã hóa đang ngày càng trở thành xu hướng hot nhất được cộng đồng giao dịch lựa chọn. Khi nhiều sàn giao dịch tiền ảo đã ra đời, các nhà đầu tư gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là các nhà đầu tư mới, trong việc lựa chọn một sàn mà họ có thể tin tưởng. Mỗi sàn giao dịch có các mức chi phí, cặp giao dịch và giao diện người dùng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, saigonchungkhoan.com sẽ chia sẻ đến bạn một sàn giao dịch đã có gần 8 năm lịch sử và không ngừng cải tiến, tối ưu các tính năng nhằm hỗ trợ tối đa cho mọi khách hàng, đó là sàn Huobi.

Sàn Huobi là gì?

Sàn Huobi là một trong số các sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu thế giới hiện nay. Trước đây, Huobi chỉ phát triển mạnh tại Trung Quốc. Nhưng hiện nay, Huobi đã mở rộng mạng lưới của mình trên toàn thế giới thông qua việc thành lập Huobi Global. Tại Việt Nam, Huobi cũng là một trong số các sàn  được ưa chuộng do tính bảo mật và khối lượng giao dịch cao. Hiện tại, Huobi đang dần chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng.

Sàn Huobi là gì
Sàn Huobi đã có gần 8 năm lịch sử hoạt động trong lĩnh vực tiền mã hóa

>>> Xem thêm: Sàn Kucoin: Đánh giá chi tiết ưu điểm và khuyết điểm

Các chức năng đặc biệt của sàn giao dịch Huobi

Sàn Huobi có nhiều tính năng khác biệt và tân tiến hơn hẳn các sàn khác. Đó là lý do khiến Huobi trở thành một đối thủ đáng gờm với các sàn khác.

Khả năng sử dụng

Trang web rất đơn giản, thanh công cụ dễ thao tác. Và họ sắp xếp các ký hiệu gợi ý các chức năng, giúp bạn dễ dàng nhận ra.
Được trang bị nhiều ngôn ngữ nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng ở khắp các quốc gia và khu vực. Đặc biệt hệ thống sàn Huobi phân nhóm các chức năng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các chức năng mà mình mong muốn. Hỗ trợ chỉ số hiển thị số lượng giao dịch giúp khách hàng quản lý và tìm kiếm nhanh chóng.

Chức năng điều hành giao dịch

Hiện tại, trang web chính thức của sàn giao dịch Huobi đã thiết lập nhiều loại lệnh khác nhau. Ngoài ra, nó còn được trang bị đòn bẩy gấp 5 lần và hệ thống ưu đãi cao như chế độ ưu đãi lên đến 0,1% 1 ngày.

Để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, ban lãnh đạo đã nghiên cứu và thiết lập chức năng Flash Trade trên hệ thống sàn Houbi để hỗ trợ khách hàng OrderBook; hiển thị dữ liệu biểu đồ, phân tích dữ liệu, phân tích thị trường thông qua các biểu đồ. Và hỗ trợ hết sức có thể mọi lúc, đặc biệt là trong khung giờ cao điểm. Từ đó, tránh các lỗi hệ thống ảnh hưởng đến khách hàng.

Tính đáng tin cậy

Trong gần tám năm, Huobi đã nhận được nhiều giao dịch giám sát rất phức tạp. Huobi luôn tuân theo các quy định khác nhau từ các cơ quan xếp hạng khác nhau.

Đến nay, số lượng khách hàng rất cao và số lượng khách hàng làm việc trên hệ thống đang tăng lên theo cấp số nhân.

Huobi, giống như Kraken, cũng được trang bị chức năng xác thực 2FA (hai yếu tố). Việc đó là để tăng cường bảo mật cho thông tin tài khoản của mỗi người dùng.

Khi khách hàng đăng ký tài khoản mới trên nền tảng Huobi, sàn giao dịch sẽ gửi tin nhắn nhận dạng và mã PGP để kích hoạt. Nó sẽ được gửi qua số điện thoại hoặc địa chỉ email được cung cấp khi đăng ký kích hoạt.

Ngoài ra, sàn giao dịch Huobi đã thành lập kho lạnh dùng để cất giữ số vốn khách hàng đầu tư. Con số này lên đến 98% nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào sàn Huobi.

Khách hàng có thể đăng nhập mọi lúc, mọi nơi để theo dõi các khoản đầu tư của họ. Và nhận được hỗ trợ tối đa 24/7 từ nhóm quản lý sàn giao dịch Huobi.

Các chức năng đặc biệt của sàn Huobi
Huobi hiện có nhiều tính năng đặc biết chiếm ưu thế so với các sàn khác

Ưu điểm của sàn Huobi là gì?

Sàn giao dịch Huobi có 3 ưu điểm chính:

Ưu điểm 1

Huobi trao quyền cho chủ sở hữu Huobi token chọn danh sách các đồng tiền trao đổi. Hiện tại, trong hệ thống của Huobi, 18 supernode đang tham gia chọn xu trên sàn giao dịch. Theo trang web của Huobi, Supernodes tham gia bỏ phiếu là các tổ chức đầu tư chuyên nghiệp. Trách nhiệm của họ bao gồm để lại nhận xét và bỏ phiếu cho các dự án sẽ được đăng trên Huobi.

Nói một cách đơn giản, supernode có quyền lựa chọn đồng xu nào sẽ được lên sàn. Để trở thành supernodes, bạn phải có ít nhất 1 triệu HT (Huobi Token).

Ưu điểm 2

Tăng cường tính thanh khoản của mã thông báo HT bằng cách thêm các cặp giao dịch altcoin / HT. Các dự án sau khi niêm yết có thể mở cặp giao dịch HT trước. Điều này sẽ làm tăng nhu cầu nắm giữ mã thông báo HT.

Ưu điểm 3

Các sáng tạo thu hút đầu tư, trí tuệ và ảnh hưởng làm tăng tính hữu dụng lâu dài của HT Token. Thật khó để tưởng tượng một tập đoàn lớn lại muốn phi tập trung. Huobi cũng sẽ thu hút nhân tài vào các dự án để thay đổi cách các tổ chức hoạt động ngày nay.

Khuyết điểm của sàn Huobi là gì?

Sàn Huobi có 2 khuyết điểm chính:

Khuyết điểm 1

Giới hạn rút tiền đối với tài khoản không phải KYC là rất thấp. Các nhà giao dịch phần nhiều đều muốn ẩn danh vì nó quá thấp. Họ không muốn sử dụng Huobi. Mặc dù
KYC rất quan trọng, nhưng hiện có các sàn giao dịch chấp nhận rút tiền ở mức có thể chấp nhận được. Vì vậy họ vẫn có thể khuyến khích người dùng hoàn thành KYC.

Khuyết điểm 2

Huobi cần thêm nhiều đồng tiền hơn vào top 50 để làm cho nó hấp dẫn hơn đối với các nhà giao dịch. Còn rất nhiều dự án tốt vẫn chưa được thêm vào sàn.

Khuyết điểm của sàn Huobi
Huobi không ngừng hoàn thiện mình để khắc phục những thiếu sót của nó

Lời kết

Bài viết này của saigonchungkhoan.com phần nào đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sàn Huobi. Nếu bạn đang tìm kiếm một sàn giao dịch an toàn và phổ biến trên toàn cầu, thì Huobi Global có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ cho nhiều altcoin và coin ổn định, Huobi cung cấp một nền tảng ổn định để giao dịch tiền điện tử.

Mặc dù có một số thiếu sót, nhưng Huobi đã được chứng minh là một sàn giao dịch hiệu quả và ổn định. Đây cũng là lý do giúp hãng thành công và mở rộng sang các lĩnh vực phát triển khác. Nhìn vào tiềm năng phát triển của sàn Huobi, có thể nói nó sẽ trở thành một sàn giao dịch lớn mạnh nhất nhì trên thị trường blockchain trong tương lai. Do đó, hãy xem xét thật kỹ trước khi quyết định có nên giao dịch này hay không bạn nhé!

Tổng hợp: saigonchungkhoan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *