Sàn Bitfinex là gì? Cập nhật thông tin đánh giá mới nhất về Bitfinex

Sàn giao dịch Bitfinex là một trong số các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số tốt nhất ở thời điểm này. Là một nhà đầu tư, khi lựa chọn sàn giao dịch, bạn nên xem xét cẩn thận vì chúng là nơi để lưu giữ tài sản đã đầu tư của bạn. Bitfinex hiện đang là một trong số những sàn danh tiếng hoạt động lâu năm với nhiều tính năng tiên tiến nhất hiện nay. Đặc biệt, những nhà giao dịch lâu năm trong lĩnh vực này đánh giá rất cao nó vì các dịch vụ mà nó cung cấp. Bài viết dưới đây của saigonchungkhoan.com sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết nhất về sàn Bitfinex.

Sàn Bitfinex là gì?

Sàn Bitfinex là một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới. Trên Bitfinex, người dùng có thể dễ dàng trao đổi và mua các loại tiền điện tử khác nhau. Và đây là một nơi giao dịch ký quỹ danh tiếng lớn trên thị trường. Bitfinex còn hỗ trợ ký quỹ cho người dùng. Đây là một trong các tính năng nổi bật làm Bitfinex thu hút hơn so với các sàn khác.

Người dùng nói chung sẽ không tìm thấy nhiều altcoin trên Bittrex mặc dù đã được cập nhật nhiều lần vào năm 2018. Nhưng thay vào đó, Bitfinex đóng vai trò trung gian giữa các nền tảng này thông qua nhiều tùy chọn giao dịch ký quỹ bảo thủ. Nó cung cấp cho người dùng tùy chọn giao dịch ký quỹ để nắm giữ các vị thế đòn bẩy. Mức độ đòn bẩy cao và hiện nó lên tới 3,3 lần.

Sàn Bitfinex là gì
Sàn giao dịch tiền mã hóa Bitfinex

>>> Xem ngay: Sàn Huobi – Đánh giá chi tiết nhất dành cho người mới

Đặc điểm của sàn giao dịch Bitfinex

Bitfinex có đầy đủ các nhà giao dịch chuyên nghiệp và nghe có vẻ hơi choáng ngợp, nhưng đó là sự thật. Nó mang lại cho bạn những lợi thế và hạn chế nhất định. Lợi thế là bạn có thể vào các tài khoản thanh khoản tốt nhất và thực hiện các giao dịch lời nhất. Điểm hạn chế là bạn phải cạnh tranh với những người chơi cùng sàn chuyên nghiệp hơn bạn.

Tuy nhiên, ưu điểm của Bitfinex so với nhược điểm vẫn rất tốt. Do đó, không khó hiểu khi sàn giao dịch Bitfinex lại trở thành địa điểm mà Bitcoin được ttao đổi nhiều nhất. Và nếu bạn chưa bao giờ giao dịch tiền trên Bitfinex hoặc bất kỳ sàn giao dịch nào khác, vui lòng lưu ý những điều sau:

Sàn Bitfinex không dành cho người thiếu kinh nghiệm. Bitfinex ủng hộ Tether (USDT) nhiều hơn. Tại Bitfinex, Đô la Mỹ và USDT được đối xử bình đẳng. Nhưng nếu bạn muốn thực hiện các giao dịch Tether thì khá khó khăn. Vì bạn phải đến một sàn giao dịch được liệt kê trên Coinbase hoặc USDT, đổi đô la của bạn sang USDT, sau đó chuyển USDT qua Bitfinex. Và để rút tiền, bạn cũng phải làm ngược lại như vậy.

Nếu bạn đã quen thuộc với Bitfinex trước đây, bạn chắc hẳn đã nghe nói nhiều về tin tặc và các vấn đề bảo mật trên sàn giao dịch này. Không có bằng chứng hoặc tuyên bố cụ thể nào, nhưng nó rất đáng nghi ngờ. Vì vậy bạn vẫn cần phải cẩn thận nếu chọn Bitfinex làm sàn giao dịch của mình.

Phí giao dịch của sàn Bitfinex

Sàn giao dịch Bitfinex cũng tính phí giao dịch giống như các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số khác. Tuy nhiên, nó phụ thuộc vào khối lượng và bạn là “người tạo” hay “người mua” khi tham gia giao dịch. Phí của “người tạo” là 0,1 – 0,0%. Và phí của “người mua” từ 0,2 – 0,055% tùy thuộc vào mức giao dịch được thực hiện trong vòng 30 ngày.

Phí gửi tiền

Với tiền gửi, các khoản tiền từ 1.000 USD trở lên. Và tiền kỹ thuật số thì không phải chịu phí này. Mức phí sẽ là 0,1%  đối với tiền gửi chuyển khoản ngân hàng với đồng USD hoặc Euro. Các khoản tiền dưới 1.000 đô la sẽ chịu mức phí khác nhau tùy theo vào loại tiền kỹ thuật số.

Phí rút tiền

Bitfinex luôn thu các khoản phí rút tiền. Chuyển khoản ngân hàng / chuyển khoản bằng EUR hoặc USD phải chịu một khoản phí 0,1% số tiền chuyển. Chuyển khoản tiền nhanh (trong vòng 1 ngày) phải trả mức phí 1%. Phí 3% được áp dụng cho các lần rút tiền với tần suất cao. (2 lần trở lên trong 30 ngày) hoặc các khoản rút tiền fiat lớn (hơn 1 triệu đô la).

Tuy nhiên, việc Bitfinex tính phí rút tiền tương đương với một khoản tiền gửi nhỏ khiến tình hình dễ dàng hơn một chút cho người dùng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ trả một khoản phí cứng là 0,0008 BTC cho các mức tiền gửi Bitcoin nhỏ. Và bạn cũng phải chịu số tiền ngang bằng nếu muốn rút tiền. Nhìn chung, rút ​​tiền từ Bitfinex sẽ thấp hơn so với các sàn khác cùng cấp.

Phí gửi và rút tiền trên sàn Bitfinex
Phí gửi và rút tiền trên Bitfinex

Gửi tiền và rút tiền tại sàn giao dịch Bitfinex

Yêu cầu vốn tối thiểu của Bitfinex là 10.000 đô la. Nhưng điều đó ở hiện tại không còn đúng nữa. Bạn có thể chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng hoặc thông qua các ví điện tử khác ngoài hệ thống để gửi tiền. Khi nạp tiền xong, bạn sẽ được phép gửi tiền qua lại giữa tài khoản trao đổi hoặc tài khoản ký quỹ và tài khoản cấp vốn. Do đó, bạn có thể tạo các tài khoản khác nhau để sử các dịch vụ khác nhau tùy theo nhu cầu. Ví dụ: giao dịch cho vay / ký quỹ, giao dịch mua bán qua quầy.

Gửi tiền rất dễ dàng, nhưng chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng sẽ mất nhiều thời gian. Điều này là do chuyển khoản ngân hàng chỉ có thể được sử dụng với các tài khoản đã xác minh. Tại thời điểm này, bạn sẽ mất 6-8 tuần để xác minh tài khoản Bitfinex. Quá trình rút tiền mã hóa mất khoảng 12 giờ. Thời gian chuyển nhanh hay chậm tùy thuộc vào các mức bảo mật mà bạn chọn. Nói chung, tài khoản của bạn càng đáng tin cậy; bạn sẽ được xác minh nhanh hơn. Rút tiền fiat sẽ mất 510 ngày làm việc theo cách thường. Khi rút tiền fiat nhanh thì tiền sẽ được xử lý trong vòng 1 ngày.

Nền tảng giao dịch sàn Bitfinex

Bitfinex hiện có 2 nền tảng chính cho phép bạn thực hiện giao dịch:

Nền tảng Web

Bitfinex là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng nhất hiện nay. Và nó hầu như chỉ cung cấp dịch vụ cho các trader có chuyên môn và thâm niên lâu. Trang chính trên web có giao diện rõ ràng, dễ qua sát và khoa học.

Ứng dụng di động Bitfinex

Ứng dụng di động của sàn áp dụng tất cả các tính năng của nền tảng chính để giao dịch xuyên suốt khi di chuyển. Ứng dụng có sẵn trên các cửa hàng Apple App Store và cửa hàng Google Play Store. Ứng dụng này cho phép giao dịch bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào có sẵn mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này được dùng để bạn quan sát các vị trí. Hoặc chủ động tạo các lệnh giao dịch mới có thể là một trong những công cụ giao dịch thuận tiện. Bạn có thể quan sát các vị trí mở, lệnh và giao dịch chỉ bằng một lần ấn.

Lời kết

Đánh giá chung về sàn giao dịch Bitfinex
Đánh giá chung về Bitfinex

Sàn giao dịch Bitfinex là sàn phù hợp với các nhà giao dịch đang lựa chọn một nền tảng hỗ trợ giao dịch tiền kỹ thuật số uy tín với các tính năng giao dịch chuẩn và tiên tiến. Mặc dù việc sàn từng bị tấn công, nhưng hiện tại tính bảo mật của trang web đã được khắc phục và nâng cấp mạnh mẽ. Khối lượng các giao dịch ngày trên sàn càng tăng. Điều đó khẳng định rằng các trader đã bắt đầu có niềm tin mới vào sàn này.

Bitfinex tối giản mọi thứ trên giao diện của mình. Vì vậy bạn sẽ không phải gặp các vấn đề gì khi giao dịch ở đây. Một gợi ý hay là bạn nên xem qua nền tảng này bằng bản demo để dễ hình dung. Thêm vào đó, thậm chí có 11 loại tiền kỹ thuật số để bạn giao dịch. Con số này là nhiều hơn so với nhiều nền tảng giao dịch khác. Nhìn chung, trang web đẹp, dễ thao tác và các tiện ích cũng như hỗ trợ khách hàng của sàn này rất tốt.

Hy vọng bài đánh giá sàn Bitfinex của saigonchungkhoan.com đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sàn Bitfinex là gì và những tính năng thú vị của Bitfinex. Sàn giao dịch tiền ảo Bitfinex là một sàn lý tưởng để những người có kinh nghiệm trong ngành dùng thử. Tuy nhiên, hãy xem xét kỹ để giữ an toàn cho tài khoản khi đầu tư bạn nhé!

Tổng hợp: saigonchungkhoan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *